Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Tâm lý chung của thị trường



Thị trường mấy năm nay chậm, khá chậm nên cái gọi là sự khắc nghiệt của thị trường càng lộ rõ. Các doanh nghiệp dường như cũng nhận ra họ không thể thu hút toàn bộ người mua hàng trên thị trường, hoặc ít ra là họ không thể  cùng 1 cách mà có thể thu hút được toàn bộ người mua hàng.

Số lượng người mua hàng thì nhiều, nhu cầu thì đa dạng;mà nói về phía các doanh nghiệp thì khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường thì khác nhau do mỗi doanh nghiệp có mỗi trình độ chuyên môn và năng lực khác nhau. Chính vì thế nên mỗi doanh nghiệp lựa chọn cho mình 1 hướng khác nhau trong thời buổi kinh thế như thế này

Tính riêng về thị trường xây dựng, “cung” là các công ty sản xuất thì quá nhiều mà “cầu” là các công ty xây dựng thì đang “ngủ”. Do đó hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đã không còn đi theo một chiến lược rập khuôn nào nữa, mà họ bắt đầu đi theo hướng riêng để đạt được mục đích chung đó là tiêu thụ được hàng hoặc ít nhất cũng thu hồi được vốn để chờ sự “thức dậy” sau 1 “giấc ngủ” dài của các công ty  xây dựng

Khái quát đôi nét  về thị trường Việt Nam nói chung và thị trường thiết bị xây dựng nói riêng trong con mắt của Đỗ Hùng Phát

Chúc Quý khách có được những lựa chọn thật đúng và vượt qua giai đoạn khó khăn này một cách thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét