Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Lập là cốp pha

Lập là cốp pha còn có tên gọi thanh la giằng, thanh giằng cốp pha, la giằng cốp pha, la thanh giằng coppha là phụ kiện trong hệ coppha panel, dùng làm la  xuyên tường, xuyên dầm, xuyên cột.
Lập là cốp pha có tác dụng làm cố định 2 tấm coppha với 1 khoảng cách nhất định theo từng quy cách của La thanh giằng

Hiện nay Công ty Đỗ Hùng Phát tự hào là nhà sản xuất và cung cấp lập là cốp pha mạnh nhất hiện nay. Do chúng tôi đã đầu tư nghiên cứu tạo ra lập là cốp pha bằng việc đúc sắt,
Nhiều công ty Hàn Quốc khó tính nhất cũng đã - đang và sẽ hợp tác sử dụng lập là cốp pha của chúng tôi

Trong hệ coppha panel: ngoài lập là cốp pha là phụ kiện coppha còn có chốt chữ A, v góc 63, móc vuông, móc tròn

Chức năng của từng loại như sau:

·        Chốt chữ A: dùng liên kết các tấm cốp pha lại với nhau
·        V góc: dùng làm thanh gia cố liên kết của 2 tấm panel tại những điểm góc
·        Móc tròn và móc vuông: dùng làm móc treo ống và  hộp gia cố lực cho cotpha

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thiết bị xây dựng, cốp pha và phụ kiện cốp pha. Với phong cách làm việc luôn luôn phối hợp với khách hàng để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo theo yêu cầu; giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng cộng thêm chất lượng tốt đã giúp công ty chúng tôi tạo nên uy tín và có chỗ đứng trên thị trường

Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi:  kích tăng giàn giáo, khoá kẹp ty xuyên, chốt tròn, ty la, ty ren, tán chuồn, côn thép,…….
------------------------------------------
Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH MTV ĐỖ HÙNG PHÁT

-         Add              : 89/6 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú
-         Tel               
: 0937 626 579 – 0938 707 868 (Mr Hùng)
-         Website 1     http://www.dohungphat.com.vn
-         Website 2     
http://www.phukiencoppha.com
-         Facebook     
https://www.facebook.com/thietbixaydungdhp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét