Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Côn chống thấm

Côn chống thấm hay còn gọi là côn thép được dùng chung với ty ren tán chuồn, chủ yếu được sử dụng cho những mãng tường có yêu cầu độ chống thấm cao như: bể nước, hầm, …

Ty ren được dùng làm ty xuyên tường, cột giúp định vị ván khuôn; Tán chuồn dùng để vặn vào hai đầu ty ren và có công dụng xiết khóa, kẹp ty ren cố định khoảng cách hai tấm ván khuôn trước khi đổ bê tông

Côn chống thấm được hỗ trợ ở phía bên trong của ván khuôn, và bên ngoài thì được gắn chặt bằng sự kết hợp của ty ren và tán chuồn (như đã nêu chi tiết ở trên). Kích thước chính xác của ván khuôn đạt được bằng đúng với khoảng cách sự kết hợp của hệ ty ren.

Ngoài ty ren, tán chuồn, Côn chống thấm chúng tôi còn chuyên doanh các phụ kiện khác:Chốt A, thanh giằng đúc bằng sắt, móc treo ống, chốt tròn, chốt dẹp….và đặc biết chúng tôi là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất và sửa chữa được sản phẩm khoá kẹp ty xuyên (bản kẹp ván khuôn)

Hiện nay với sự đầu tư về máy móc, sự nổ lực về chuyên môn công ty Đỗ Hùng Phát chúng tôi đã ngày càng tạo được thế mạnh hơn trên thị trường

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hợp tác
------------------------------------------
Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH MTV ĐỖ HÙNG PHÁT
-         Add              : 89/6 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú
-         Tel               
   : 0937 626 579 – 0938 707 868 (Mr Hùng)
-         Website 1     http://www.dohungphat.com.vn
-         Website 2     
http://www.phukiencoppha.com
-         Facebook     
https://www.facebook.com/thietbixaydungdhp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét