Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Bộ ống ren cây chống

Trong xây dựng cây chống được coi là một là một trong những yếu tố cực kì quan trọng trong việc bảo đảm an toàn. Vì vậy chất lượng của cây chống được đặt lên hàng đầu đối với các nhà thầu hiện nay. Ngoài độ dày của cây chống ảnh hưởng tới tải trọng làm việc thì bộ ống ren cũng là 1 yếu tố đóng vai trò hết sức quan trọng  

Bộ ống ren hay còn gọi là bộ điều chỉnh chiều cao. Với bộ ống ren điều quan trọng nhất là chiều sâu của ống ren và con tán vặn ở bên ngoài. Vì cây chống ở trạng thái làm việc thì ứng suất tập trung ở bộ ống ren rất lớn. Nếu chiều sâu của hai chi tiết này không ăn khớp với nhau thì sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường mà công trình của bạn sẽ phải gánh chịu.

Công ty Đỗ Hùng Phát chúng tôi hiện nay đang đầu tư máy móc và nguyên liệu vào việc sản xuất bộ ống ren cây chống

Cấu tạo bộ ống ren Đỗ Hùng Phát gồm có: ống răng, con tán, đế chống

ỐNG RĂNG

Sản phẩm ống răng của chúng tôi được làm từ sắt, đảm bảo hiệu suất và độ bền cao, cấu trúc đơn giản có thể giúp cho việc lắp ráp dễ dàng trong khoảng thời gian ngắn.

Với đội ngũ công nhân lành nghề và đầu  tư công nghệ về máy móc nên sản phẩm ống răng của chúng tôi luôn đảm bảo độ an toàn và chính xác giúp tăng khả năng chịu lực của cây chống lên giàn giáo

CON TÁN

Với định hướng kỹ thuật cao, chúng tôi đã sản xuất con tán bằng vật liệu được đánh giá cao về độ bền vững đó là gang. Ngoài ra chúng tôi còn có thể sản xuất các loại con tán có kích cỡ khác nhau với kích thước và giá cả hợp lý

ĐẾ:

Về đế thì quý khách hàng hoàn toàn yên tâm vì toàn bộ sản phẩm đế của chúng tôi được sản xuất đảm bảo kích thước 140mm, là thông số của loại đế lớn - đúng kiểu Hàn Quốc  

Với sản phẩm bộ ống ren trên công ty Đỗ Hùng Phát đã hợp tác thành công với nhiều công ty Hàn Quốc cũng như các công trình xây dựng trong nước

------------------------------------------
Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH MTV ĐỖ HÙNG PHÁT

-         Add              : 89/6 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú
-         Tel                  : 0937 626 579 – 0938 707 868 (Mr Hùng)
-         Website 1     
http://www.dohungphat.com.vn
-         Website 2     
http://www.phukiencoppha.com
-         Facebook     
https://www.facebook.com/thietbixaydungdhp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét